วิวัฒนาการ
            บอกกับคนที่คุณเดินและฉันจะบอกคุณเป็นใครจึงพูดภาษาasมันเป็นเรื่องง่ายที่จะตัดสินก็จะยิ่งง่ายที่จะพูดคุยเมื่อคุณไม่อยู่หรือไม่ได้อยู่นานพอที่จะแสดงความคิดเห็นโดยไม่ต้องใส่ตัวเองหรือต้องการที่จะสนับสนุนคนที่หลงผิด ..
             ที่จะลืมว่าเรากรอกข้อมูลการเปลี่ยนแปลงทางเลือกของเราบางครั้งก็ล้มเหลวที่จะอาศัยอยู่ในปัจจุบันเพื่อให้สอดคล้องกับอนาคตใหม่เพื่อที่ว่าวันหนึ่งจำไม่ได้ส่วนใหญ่ของเธอที่ผ่านมา!
             ความรู้คือทุกสิ่งที่เกินกว่าความแตกต่างและความเชื่อความกลัวไม่เชื่อในพระเจ้าคิดบวกดึงดูดความเศร้าโศกไม่ต้องการสิ่งที่ดีกว่ารู้สึกใกล้ชิดฟังด้วยความกตัญญูดูไม่มีที่สิ้นสุดo, ทำให้มันเกิดขึ้นเพื่อที่ว่าวันหนึ่งคุณสามารถลืม
             บางครั้งไม่มีทางที่จะรู้ว่าฉันจะกลับไปเพียงเมื่อฉันคิดว่าฉันจะทำเลวร้ายเกินไปฉันไม่คิดว่าพลังซูเปอร์ฮีโร่และฉันไม่ได้ฉันมากขึ้นสำหรับคนร้ายที่ไม่ดีกับumหัวใจขนาดใหญ่ซึ่งเปลี่ยนโลกและทำลายทุกอย่าง ที่ดีมีค่าที่พระเจ้าไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงมีทางเลือกฟรีในหมู่พวกเรา ...
             มีบางสิ่งในชีวิตที่จะดีกว่าไม่เห็น excitations คีโดยไม่มีความหวังและความเชื่อมั่นโดยไม่ต้องมี!
             ฉันรอความมหัศจรรย์ของสิ่งที่umอะนิเมะผมและทำให้ผมจะมีชีวิตอยู่อีกครั้งและมีการสูญเสียจำนวนมากของความเสียใจmuito แต่ตอนนี้ผมคิดว่าการที่แตกต่างกันให้ดูแตกต่างกันแค่อยากจะสัมผัสฉันคุณและที่คุณเลือกที่จะส่องแสง พ่อกับคุณช่วยผมเพราะผมไม่ทราบความหมายของชีวิตฉันเท่านั้นที่สามารถลอยคว้าง
            เพียงแค่ต้องการที่จะมีความสุขและเชื่อว่าทุกอย่างเป็นความรักที่แท้จริงของพระเจ้า
            สิ่งที่คุณไม่สามารถมีเพียงแค่การสร้างผิดปกติทางจิตพร้อมกับล้านพินัยกรรมที่บางครั้งดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้เพียง แต่การวิจารณ์เชิงลบและกระโดดไปสู่ข้อสรุป!
            จะมีชีวิตอยู่จะได้จากความผิดพลาดที่เราทำก็ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายและไม่มีใครบอกว่าพวกเขาจะไม่บอกฉันที่เป็นความผิดและผู้ที่ยังคงทำผิดหรือขาดหายไปเพราะโดนไม่ง่ายถ้ามันจะสมบูรณ์แบบ
            เรามีมากที่จะเรียนรู้ไม่ได้มองย้อนกลับไป แต่ผู้ที่ทุกคนจะมองย้อนกลับไปดูสิ่งที่ผมไม่ได้เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่พลังที่ดีoกับoคำพูดที่ไม่ดีและคิดวิธีที่จะส่องแสงเมื่อมันอยู่บนคนที่เกิดและมีดับ, ความอดทนเป็นไม่กี่คุณธรรม ...
            วิธีที่จะไม่ยอมรับการประทับoอยู่ว่าจะมีทุกสิ่งที่คุณต้อง แต่วิธีการที่จะยอมรับการที่มันเป็นเรื่องง่ายและไม่คุ้มค่าการชนะ, ฉันรู้ว่าฉันอยู่ในมือของนายmãos decidas ทางของฉันที่นี่คือตัวอย่างo
            ท่านผู้สถิตในสวรรค์ทรงชำระให้บริสุทธิ์และไม่วางไว้ในสิ่งล่อใจเพราะวันของคุณจะมา!
            พันของความคิดไม่สามารถที่จะมุ่งเน้นไปที่ใครไม่ทราบว่าวิธีที่จะไปไม่ทราบว่าถ้าผมหรือถ้าผมพยายามที่จะหลบหนีสิ่งที่เลวร้ายหลบหนีที่ดีถ้าทุกคนรู้เพียงแค่แกล้ง
            วันหนึ่งในขณะที่หลายคนต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่ฆ่าสิงโตวันumdeบางคนกล่าวว่าในวันหนึ่งว่ามันเป็นความสำเร็จดังกล่าวtalเสียชีวิตโดยไม่กรงเล็บของสิงโต แต่นำเขาไปสู่ความศรัทธาและการให้อภัย ...
            มันไม่เหมือนที่เคยหัวใจเด็กแรงมังกรตอนนี้อาศัยอยู่กับมังกรของเธอจะฆ่าสิงโตเพิ่งหายเครื่องหมายแตรoและผู้ปกครองoเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของชีวิต
            ต้องการการเปลี่ยนแปลงumในชีวิตของฉันที่ฉันสามารถรู้สึกได้โดยไม่ต้องกลัวเดินและวิ่งได้โดยไม่ต้องแห้วรู้สึกaอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงปล่อยเสียงกรีดร้องที่ติดอยู่ในลำคอของเธอให้ดูที่เส้นขอบฟ้าที่เต็มไปด้วยความหวังum
            Exitemum พลังงานที่สูงขึ้นดังกล่าวข้างต้นเราและด้านล่างของพระเจ้าที่ผู้คนจำนวนมากที่วางในเรื่องที่umอำนาจสูงสุดที่กฎหมายกำหนดเป็นความผิดที่เราเห็นในชีวิตของเราไปเราเรียนรู้เราไม่ได้ไร้ค่าและอ่อนแอถูกกดขี่
            สิ่งที่พวกเขาไม่ทราบว่าเป็นว่ามีมากอ่อนแอกว่าแข็งแรงอ่อนแอเท่านั้นที่ไม่ได้ตอบสนองความต้องการที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นที่ถูกที่สุด, กดขี่อ่อนแอosและนั่นคือเหตุผลที่ผมบอกว่าเราเข้าร่วมกองกำลังและการต่อสู้และไม่ พลาดกรีดร้องและไม่เงียบชีวิตอยู่และประสบและไม่เชื่อในพระเจ้าเพราะเขาทำครั้งแรกของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น ...
            อย่างละเอียดขอให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองจะมีความสุขโดยไม่ต้องอับอายขายหน้าและศักดิ์ศรีจากสังคมว่ามีเพียงผลประโยชน์ของผู้ที่มีความแข็งแรงไม่อ่อนแอosเช่นผลกระทบโดมิโนumaผมคาดว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะทำให้เท่ากันทั้งหมดว่าโลกที่เราอาศัยอยู่นี้ไม่ได้กลายเป็นสงครามโลกครั้งที่uma เพราะจะไม่มีการระเบิดคว่ำความไม่เท่าเทียมกันจะไม่ได้รับการอภัย
           จะบ้าด้วยเหตุผลใดที่เราจะโต้แย้งตามกฎหมายpelaและสิ้นสุดลงโดย บริษัท ที่เกิดขึ้นก่อนที่เราจะรวมตัวกันคิดและความคิดของเราที่จะสร้างumอำนาจใหม่umaสังคมทางเลือก!
            ภายในเหล่านี้หรือไม่
            เราจะมีoพระเจ้าองค์เดียวกัน,o ดาวเคราะห์เดียวกันว่ามีเพียงกฎใหม่และกฎหมายการทุจริตและไม่ตายด้วยการให้อภัยไม่มีทาสไม่มีอคติทำตามด้วยความจริงใจและสิทธิทุกคนลืมทุกสิ่งที่คุณได้รับความเดือดร้อนและสิ่งที่คุณสูญเสียความคิดเกี่ยวกับรอยยิ้มของความโกรธ และค้นพบความฝันที่ไม่ได้อาศัยอยู่os แต่เอาชนะพวกเขาและเราคิดว่าแนวโน้มa
            อย่าทำในสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำในสิ่งที่คุณรู้สึกชอบรู้สึกเสรีภาพในการแสดงออกที่ไม่ต้องการที่จะได้รับในใจของทุกคนที่ฉันต้องการที่จะอยู่ในumโลกใหม่และดูว่าเป็นไปได้เพียงแค่ต้องการ
             เมื่อคุณมาถึงคำพูดสุดท้ายที่เขียนนี่สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจที่โกหกโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติหรือศาสนาอธิษฐานขอพระเจ้าที่จะให้ความกระจ่างในชีวิตของทุกคนaไม่ใช่แค่เราเพราะเมื่อคุณตื่นขึ้นมาผมอยากจะเห็นกองทัพของumdo มีชัย
เราทุกคนพูดว่าสาธุ

Comentários

Postagens mais visitadas deste blog

Evolução

S.O.S Manutenções Residênciais e Predial